Trang Chủ Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới (Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39) - Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity Quà tặng Tin Mừng
Lm. Vũ Khởi Phụng
Tủ Sách CGVN

Văn Kiện Vatican 2

Lectio divina

Suy Niệm & Cầu Nguyện

Học Hỏi Kinh Thánh

Lớp KT Sr Cảnh Tuyết

Nova Vulgata

Sách Bài Đọc UBPT

LỜI CHÚA LÀ ÁNH SÁNG

GH. Đồng Trách Nhiệm

Video Giảng Lời Chúa

Giáo Huấn Xã Hội CG

Tuần Tin HĐGMVN

Vụn Vặt Suy Tư

Giáo Sĩ Việt Nam

ThăngTiến GiáoDân

Bản Tin Công Giáo VN.

Chứng Nhân Chúa Kitô

Thánh Vịnh Đáp Ca

Phúc Âm Nhật Ký

Tin Vui Thời Điểm

Tin Tức & Sự Kiện

Văn Hóa Xã Hội

Thi Ca Công Giáo

Tâm Lý Giáo Dục

Mục Vụ Gia Đình

Tư Liệu Giáo Hội

Câu Chuyện Thầy Lang

Slideshow-Audio-Video

Chuyện Phiếm Gã Siêu

Nối kết
Văn Hóa - Văn Học
Tâm Linh - Tôn Giáo
Truyền Thông - Công Giáo
Bài Viết Của Lm. Vũ Khởi Phụng

THƯ LM BỀ TRÊN TU VIỆN THÁI HÀ CHÚC MỪNG LỄ GIÁNG SINH
Tôi xin đại diện cho Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, Giáo xứ và Tu viện gửi lời cảm tạ đến toàn thể cộng đoàn dân Chúa ở Thái Hà và các thân hữu xa gần, không phân biệt tôn giáo hay chính kiến. Tuy cuộc sống có những lúc gian khổ, nhưng cuộc sống cũng là một quá trình cho ta cùng nhau phát hiện biết bao kho báu của tình nghĩa, của tinh thần và tâm linh. Lòng tin vào ơn Chúa, lòng yêu mến đối với con người, đối với xã hội, cộng đồng đất nước, với nhân sinh nói chung, sẽ là những điều tồn tại mãi, như Lời Chúa dạy: hãy “ ra đi, để sinh hoa kết trái và để hoa trái của anh em tồn tại”. Chúa đã nói thế trước khi để lại cho ta một điều răn: “Hãy yêu thương nhau” (Ga 15,16-17).

Thái Hà tuyệt đối không gây rối
 <== Báo An ninh Thủ đô cáo buộc Nhà thờ Thái Hà đã 'hành hung' người dân phòng tên là Chiến này
Xin lưu ý: Quí Độc giả có thể tiếp tục theo dõi các tin tức chính thức của Thái Hà và DCCT tại trang web của Tỉnh Dòng http://www.chuacuuthe.com/  Hoặc cũng có thể gởi email đến địa chỉ chuacuuthemedia@gmail.com để đăng ký nhận Bản tin hằng ngày qua email.

MỘT NÉN HƯƠNG THÁNG CÁC LINH HỒN
Bà già Trần Hiền Muội đó ngán ngẫm bỏ về quê: “Việc tôi làm là sự quá bình thường, ai ngã tôi cũng nâng dậy cả …. Làm một người tốt chẳng lẻ khó đến vậy sao?” Bây giờ mọi chuyện vỡ lở thì dân phố đều nói không thấy, không biết, không nghe. Chỉ có anh lái xe tải là trơ tráo, anh trả lời báo chí: “Nếu con bé chết, tôi chỉ phải chi trả 20000 tệ; còn nếu nó bị thương  tôi phải đền hàng trăm ngàn!” E rằng những người từ tâm tốt bụng như bà Hiền Muội thuộc vào môt loại sinh vật sắp tuyệt chủng chăng? Với lại có chắc không rằng chỉ có xã hội Trung Quốc vô cảm, còn chúng ta thì không vô cảm? Nhiều chuyện buồn xảy ra khiến ta nghi hoặc về chính mình …..


Nguyện xin THIÊN CHÚA chúc phúc và trả công bội hậu cho hết thảy những ai đang nỗ lực "chắp cánh" cho Quê hương và GHVN bay lên!