Trang Chủ Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới (Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39) - Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity Quà tặng Tin Mừng
Tiến Sĩ Tâm Lý Trần Mỹ Duyệt
Bài Viết Của
Tiến Sĩ Tâm Lý Trần Mỹ Duyệt
CHỨNG NHÂN PHỤC SINH
CON LỪA (Suy niệm Chúa Nhật Lễ Lá)
CHÚA CỠI LỪA VÀO GIÊRUSALEM
THÁNH GIUSE QUA KINH THÁNH TÂN VÀ CỰU ƯỚC
NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY ĐỔ VỠ HÔN NHÂN
NAM HAY NỮ, THÀNH PHẦN NÀO CHỦ ĐỘNG LY DỊ NHIỀU HƠN?
CHÚA BIẾN HÌNH TRƯỚC MẶT CÁC ÔNG
NHỮNG CƠN CÁM DỖ CỦA CHÚA GIÊSU
Qua Sa Mạc, Thiên Chúa Dẫn Chúng Ta Tới Tự Do (SỨ ĐIỆP MÙA CHAY 2024 CỦA ĐỨC THÁNH CHA PHANXICÔ)
GỌI EM HAI TIẾNG “MÌNH ƠI!”
NGƯỜI CON HOANG ĐÀNG CỦA TIN MỪNG LUCA
GIÁ TRỊ VÀ VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI NỘI TRỢ
CHÚA MÀ CŨNG KHÙNG!
CHÚNG TÔI ĐÃ THẤY NGÔI SAO CỦA NGƯỜI XUẤT HIỆN BÊN PHƯƠNG ĐÔNG
LỄ TRỌNG ĐỨC MARIA, MẸ THIÊN CHÚA - BÀI GIẢNG CỦA ĐỨC GIÁO HOÀNG BENEDICT XVI - Vương Cung Thánh Đường Vatican - Chúa Nhật, 1 tháng 1 năm 2012
THÁNH GIA NAZARETH MẪU GƯƠNG CÁC GIA ĐÌNH
THIÊN CHÚA ĐÃ HÓA THÂN THÀNH TRẺ THƠ ĐỂ CHÚNG TA CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC NGÀI (Bài giảng của ĐTC Bênêđíctô XVI trong Thánh Lễ Nửa Đêm 2006)
TRÁI TÁO NOEL
MẸ MARIA VÔ NHIỄM NGUYÊN TỘI
ĐỪNG COI THƯỜNG MÙA VỌNG ĐẦU TIÊN, ĐỂ MÙA VỌNG THỨ HAI KHÔNG LÀM CHÚNG TA KHIẾP SỢ
BÀI GIẢNG CỦA THÁNH GIÁO HOÀNG GIOAN PHAOLÔ II Đại Lễ Chúa Giêsu Kitô, Vua Vũ Trụ 22 tháng Mười Một, 1998
SỐNG VỚI LÒNG BIẾT ƠN
CÁC THÁNH TỬ ĐẠO VIỆT NAM
NHÓM TRỪ QUỶ HAY “NHÓM CỦA QUỶ”?
CHÚNG TA LÀ ĐỀN THỜ CỦA THIÊN CHÚA
CÂU HỎI CỦA NGƯỜI KHÔNG TÊN
THÁNH NHÂN LÀ NHỮNG AI? LÀM SAO TÔI CÓ THỂ NÊN THÁNH?
THÁNG 11: THÁNG ĐỀN ƠN VÀ BÁO HIẾU
THÁNH SỬ LUCA
ĐẠO ĐỨC SINH HỌC VÀ LINH HỒN BẤT TỬ
KHẨU NGHIỆP!
THIÊN THẦN LÀ AI? CÁC NGÀI ĐƯỢC TẠO DỰNG NÊN ĐỂ LÀM GÌ?
“LÒNG SÙNG KÍNH ĐỨC MẸ LÀ TẤM VÉ THÔNG HÀNH GIÚP TA VƯỢT THOÁT KHỎI HỎA NGỤC” (St. Ephrem)
TẠI SAO THA NHƯNG LẠI KHÔNG QUÊN. LÝ DO?
CÁC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN
CÁC TÔNG ĐỒ ĐÃ SỐNG VÀ CHẾT NHƯ THẾ NÀO SAU KHI CHÚA VỀ TRỜI?
PHỤ HUYNH CẦN LÀM GÌ ĐỂ GIÚP CON EM KHI BỊ BẮT NẠT Ở TRƯỜNG
THÁNH GIUSE THỢ (Lễ Kính 1 tháng 5)
CON NHÌN CHÚA. CHÚA NHÌN CON
THÁNH SỬ MARCÔ (Riêng tặng bạn thân, bác sỹ Marcô Lương Huỳnh Ngân)
KINH CẦU CHO HIỆP CHỦNG QUỐC HOA KỲ (DO ĐỨC TỔNG GIÁM MỤC CARLO MARIA VIGANÒ SOẠN)


Trần Mỹ Duyệt chuyển ngữ

 

Lạy Thiên Chúa toàn năng, hằng hữu. Vua các vua và Chúa các chúa. Xin hãy ghé mắt khoan dung nhìn đến chúng con, đang cầu xin Chúa với lòng cậy tin.  

 

Xin chúc lành cho chúng con, những con dân của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ. Xin ban bình an và thịnh vượng cho quê hương của chúng con. Xin soi sáng những nhà lãnh đạo chúng con để họ có thể đem lại thiện ích chung, trong việc tôn trọng Lề Luật Thánh Thiện của Chúa.   

 

Xin hãy gìn giữ những ai, đang chiến đấu cho những nguyên tắc vĩnh cửu của Lề Luật Tự Nhiên và những Giới Răn Chúa, phải đối mặt với những tấn công không ngừng của Kẻ Thù nhân loại.

 

Xin hãy giữ trong tâm hồn những con cái Chúa lòng dũng cảm đối với sự thật, yêu mến nhân đức và sự bền bỉ giữa những gian nan thử thách.

 

Xin hãy làm cho gia đình chúng con được lớn lên trong tấm gương mà Chúa chúng con đã ban cho chúng con, cùng với Mẹ Rất Thánh của Ngài và Thánh Giuse trong nhà Nazareth. Xin ban cho những người cha, người mẹ của chúng con ơn Sức Mạnh để giáo dục một cách khôn ngoan con cái mà Chúa đã ban tặng cho họ.

 

Xin ban ơn can đảm cho những ai, trong trận chiến tinh thần, chiến đấu cho một cuộc chiến tốt lành như những chiến sỹ của Chúa Kitô, chống lại những sức mạnh sự dữ của con cái tối tăm.

 

Xin hãy gìn giữ mỗi người trong chúng con. Ôi lạy Chúa, trong Trái Tim Rất Thánh của Chúa, và trên tất cả, cho những ai mà sự Quan Phòng của Chúa đã đặt lên điều hành đất nước chúng con.

 

Xin chúc lành cho Tổng Thống của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, để ngài nhận ra trách nhiệm, và những phận vụ của mình, nhờ đó, ngài có thể trở nên một hiệp sỹ của công bình, một nhà bảo vệ  cho cho những bất công áp bức, một bức tường thành kiên vững chống lại những kẻ thù của Chúa, và một biểu hiện của con cái sự sáng.

 

Xin hãy đặt Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ và toàn thế giới dưới áo choàng của Nữ Vương Chiến Thắng, Vị Thủ Lãnh Không Hề Chiến Bại, Đầu Thai Vô Nhiễm Nguyên Tội. Xin dâng lời cảm tạ Người, và qua Lòng Từ Bi của Chúa, mà lời ngợi khên được dâng lên Chúa. Ôi Lạy Chúa từ con cái Chúa, những người mà Chúa đã cứu chuộc nhờ Máu Thánh Châu Báu của Chúa Giêsu Đấng Cứu Chuộc chúng con. Amen.

 

 

 

PRAYER FOR THE UNITED STATES OF AMERICA

Composed by His Excellency
Archbishop Carlo Maria Viganò

 

Almighty and Eternal God, King of Kings and Lord of Lords: graciously turn your gaze to us who invoke You with confidence.

 

Bless us, citizens of the United States of America; grant peace and prosperity to our Nation; illuminate those who govern us so that they may commit themselves to the common good, in respect for Your holy Law.

 

Protect those who, defending the inviolable principles of the Natural Law and Your Commandments, must face the repeated assaults of the Enemy of the human race.

 

Keep in the hearts of Your children courage for the truth, love for virtue and perseverance in the midst of trials.

 

Make our families grow in the example that Our Lord has given us, together with His Most Holy Mother and Saint Joseph in the home of Nazareth; give to our fathers and mothers the gift of Strength, to educate wisely the children with which you have blessed them.

 

Give courage to those who, in spiritual combat, fight the good fight as soldiers of Christ against the furious forces of the children of darkness.

 

Keep each one of us, O Lord, in your Most Sacred Heart, and above all He whom Your Providence has placed at the head of our Nation.

 

Bless the President of the United States of America, so that aware of his responsibility and his duties, he may be a knight of justice, a defender of the oppressed, a firm bulwark against Your enemies, and a proud supporter of the children of light.

 

Place the United States of America and the whole world under the mantle of the Queen of Victories, our Unconquered Leader in battle, the Immaculate Conception. It is thanks to her, and through your Mercy, that the hymn of praise rises to you, O Lord, from the children whom you have redeemed in the Most Precious Blood of Our Lord Jesus Christ. Amen.

 

Download a pdf version of Archbishop Viganò’s Prayer the United States of America by clicking here.

Tác giả: Tiến Sĩ Tâm Lý Trần Mỹ Duyệt

Nguyện xin THIÊN CHÚA chúc phúc và trả công bội hậu cho hết thảy những ai đang nỗ lực "chắp cánh" cho Quê hương và GHVN bay lên!